Chi tiết tin - Phường 3 - TX Quảng Trị

 

 
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập 3
  • Hôm nay 227
  • Tổng truy cập 29.517

THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA UỶ BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 3, THỊ XÃ QUẢNG TRỊ TRONG QUÝ I/2024

21:22, Thứ Sáu, 3-5-2024

 

Trong quý 1/2024, UBND phường đã triển khai thực hiện đảm bảo các chỉ tiêu, mục tiêu trong kế hoạch Cải cách hành chính của phường đầu năm. Công tác kiểm soát thủ tục hành chính được duy trì thường xuyên, cập nhật kịp thời các thủ tục hành chính được công bố hoặc bải bỏ và niêm yết công khai đúng thời gian quy định tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường.

          Thực hiện các quy định của cơ chế một cửa, một cửa liên thông, phối hợp giải quyết các thủ tục hành chính liên thông.

          Duy trì và phát huy hiệu quả các mô hình, sáng kiến kinh nghiệm về cải cách hành chính như “ Quét mã QR tra cứu thủ tục hành chính”, “Tổng đài liên hệ giải quyết TTHC” hay “Nâng cao chất lượng cung cấp DVC liên thông theo Đề án 06” tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường; nâng cao chỉ số sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp khi đến quan hệ hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường.

          Từ ngày 15/12/2023 đến ngày 31/03/2024, UBND phường  đã tiếp nhận 731 hồ sơ (kỳ trước chuyển sang 03 hồ sơ), đã giải quyết 728 hồ sơ, trước hạn 909 hồ sơ; đang giải quyết 3 hồ sơ, trong hạn 3 hồ sơ. Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4: 713 hồ sơ, chuyển trả bưu chính công ích 15 hồ sơ.

Các tin khác