Chi tiết tin - Phường 3 - TX Quảng Trị

 

 
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập 1
  • Hôm nay 200
  • Tổng truy cập 29.490

THÔNG BÁO CÔNG KHAI SỐ ĐIỆN THOẠI, ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN THÔNG TIN PHẢN ÁNH TRONG THỰC HIỆN TTHC TẠI BỘ PHẬN TN&TKQ PHƯỜNG

14:50, Thứ Hai, 17-2-2025


Thực hiện Quy chế tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại UBND phường 3, thị xã Quảng Trị theo Quyết định số 153/QĐ-UBND ngày 22/11/2024, để tiếp nhận, giải quyết các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về các thông tin liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ phường; UBND phường thông báo một số nội dung sau:

1. Công khai số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính

STT

Họ và tên

Chức vụ

Số điện thoại

1

Lê Hữu Phong

Chủ tịch UBND phường

0914.134.740

2

Lê Thị Huyền Thương

Phó Chủ tịch UBND phường

0946.978.225

3

Mai Thị Cẩm

Công chức VP-TK phường

0377.394.727

2. Quy định về tiếp nhận và xử lý

2.1. Thời gian: Tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng được thực hiện trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

2.2. Hình thức và nội dung tiếp nhận

Khi gọi điện hoặc nhắn tin phản ánh thông tin, tổ chức, cá nhân phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân trong tin nhắn hoặc bằng lời nói qua đường dây nóng trước khi trình bày thông tin cần phản ánh, kiến nghị, gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại khi cần liên hệ. Tổ chức, cá nhân có thông tin phản ánh, kiến nghị sẽ được giữ bí mật về thông tin cá nhân, nội dung phản ánh nếu có yêu cầu phù hợp với quy định pháp luật và phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính trung thực, chính xác của nội dung thông tin.

Khi gọi điện hoặc nhắn tin, lưu ý sử dụng ngôn ngữ Tiếng việt, đảm bảo đúng quy định về chính tả, thể hiện rõ thông tin về địa chỉ, danh tính… nội dung phản ánh, kiến nghị.

Lưu ý: Từ chối, không tiếp nhận, xử lý đối với những thông tin kiến nghị, phản ánh không rõ địa chỉ, đối tượng, nội dung thông tin hay những cuộc gọi, tin nhắn do đối tượng có dấu hiệu sử dụng chất kích thích hoặc gọi điện, nhắn tin với mục đích gây rối, sử dụng từ ngữ thiếu lịch sự.

3. Công chức Văn hóa - Xã hội phường (phụ trách Văn hóa Thông tin): Thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng trên Trang thông tin điện tử phường và hệ thống truyền thanh của phường để cán bộ, công chức, tổ chức và cá nhân được biết.

4. Công chức VP-TK UBND phường:

- Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, chậm nhất sau 0,5 ngày, tham mưu lãnh đạo UBND phường chỉ đạo các cơ quan chuyên môn thuộc lĩnh vực liên quan giải quyết các phản ánh, kiến nghị của người dân. Khi có kết quả giải quyết, thông tin sớm nhất kết quả giải quyết đến tổ chức, cá nhân được biết.

- Tham mưu tổng hợp báo cáo quý, năm về tình hình, kết quả tiếp nhận, xử lý các kiến nghị phản ánh của người dân liên quan đến việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ phường và các báo cáo khác khi có yêu cầu.

- Việc lập đường dây nóng này nhằm tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân khi giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ phường; đồng thời giúp UBND phường kịp thời nắm bắt, chỉ đạo xử lý những vướng mắc trong việc giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn.

UBND phường báo rộng rãi cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và nhân dân biết để thực hiện./.

Link bài: /documents/39955/0/02.02.01.2025+TB+C%C3%94NG+KHAI+S%C4%90T+%C4%90%C6%AF%E1%BB%9CNG+D%C3%82Y+N%C3%93NG+%281%29.pdf/1b012c8e-734f-e2fc-374c-9232f7370479?t=1739778425712

Các tin khác